Giải Đáp Bí Mật Về 1990 Mệnh Gì? Hợp Màu Gì Để Mua Xe, Sơn Nhà?

Bạn đang muốn mua xe, sơn nhà, mua điện thoại… nhưng bạn không biết nên chọn màu sắc gì. Bạn cũng thắc mắc 1990 mệnh gì? Hợp với màu gì nhất? Để giúp bạn có được đáp án cho những câu hỏi này Vua Kết Quả sẽ phân tích cụ thể trong bài viết sau đây. 

Người sinh năm 1990 mệnh gì? 

Người sinh năm 1990 thuộc tuổi Canh Ngọ và mang mệnh Thổ. Những chuyên gia tử vi cho biết những người sinh năm này ưa mạo hiểm, thích sự tự do và là người sống khá hướng ngoại. Người sinh năm này thường ra ngoài để tự xây dựng sự nghiệp cho bản thân từ rất sớm. Họ sở hữu khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và dễ hòa nhập, thích nghi với môi trường mới. Nét đặc trưng trong tính cách của người tuổi Canh Ngọ được thể hiện từ nhỏ, đó là khả năng độc lập, không dựa dẫm, thẳng thắn và tốt bụng.

Người sinh năm 1990 thuộc hành Thổ nên họ cũng khá phóng khoáng. Đặc biệt họ là những người yêu thích tự do và luôn khao khát làm chủ cuộc sống của chính mình. Điều này khiến họ thường xuyên phải sống xa gia đình. Người sinh năm 1990 luôn tìm kiếm vùng trời riêng, nơi mà họ có thể phát triển được bản thân. Theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi Canh Ngọ nên mang theo những vật dụng hợp tuổi để hộ thân. 

Ngoài ra, không ít người cho biết rằng người tuổi Canh Ngọ thường có tính cả thèm chóng chán và tham vọng cao. Họ sở hữu đủ quyết tâm để chinh phục những khó khăn thách thức trong cuộc sống. Sở hữu các vật dụng phong thủy sẽ phần nào giúp vận mệnh và đường tình duyên người tuổi Ngọ - hành Thổ bớt trắc trở, cuộc sống dễ thở hơn. 

Người sinh năm 1990 hợp với màu gì?

Những người sinh năm 1990 nên sử dụng những màu như Vàng, Nâu Đất bời màu này mang tính Thổ. Đặc biệt nên lựa chọn sử dụng những màu như Hồng, Tím mang tính Hỏa. Nhờ những màu sắc này thì tài vận của bạn sẽ được kích thích. 

Màu sắc tương sinh

Những người sinh năm 1990 mang mệnh Thổ nên sử dụng các vật phẩm mang những màu như đỏ, vàng, tím. Đây đều là màu mang tính Hỏa nên có khả năng tăng năng lượng tương sinh. Theo phong thủy thì Hỏa sinh Thổ nên màu này sẽ kích thích những năng lượng đang tiềm ẩn trong con người bạn. Từ đó công việc của bạn sẽ thuận lợi, mở rộng và phát triển hơn bao giờ hết. 

Màu sắc tương hợp

Người sinh năm 1990 nên sử dụng những màu như vàng, nâu đất để trang trí hay sơn cho ngôi nhà của mình. Đây là màu sắc mang mệnh Thổ nên có khả năng bổ sung nguồn năng lượng cho chính người mang mệnh này. Không những thế màu sắc tương hợp còn giúp bạn gặt hái được nhiều thành công, việc kinh doanh thuận lợi và suôn sẻ. 

Màu chế khắc

Bên cạnh những màu trên thì người thuộc mệnh Thổ cũng nên đeo những loại đá có màu xanh lam, đen. Nhờ những vật phẩm này bạn có thể đẩy lùi được bệnh tật, sức khỏe được tăng cường. Vì Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thổ còn có thêm vô vàn may mắn và tài lộc. 

Màu kiêng kỵ

Những người mệnh Thổ tốt nhất nên tránh xa những vật phẩm phong thủy mang màu xanh lục. Bởi đây là màu sắc mang bản mệnh Mộc nên có khả năng gây cản trở đến đường công danh sự nghiệp của bạn. Nếu bạn sơn nhà màu này thì cuộc sống gia đình sẽ không êm xuôi, thường xuyên xảy ra cãi vã và tranh chấp. Theo ngũ hành thì Mộc khắc Thổ điều này không hề tốt một chút nào. 

 

Con số may mắn và kiêng kỵ với người sinh năm 1990

Đối với những người sinh năm 1990 tuổi Canh Ngọ, những con số mang lại may mắn trong cuộc sống của họ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, theo các chuyên gia thì cần quan tâm đặc biệt đến những con số tương sinh, tức là hợp mệnh. Số may mắn tài lộc sẽ chia theo 2 giới tính khác nhau. Cụ thể như sau:

Đối với nam sinh năm 1990

Cung mệnh Khảm Thủy thuộc Đông Tứ mệnh, những con số may mắn, tương hợp là 2, 4, 6, 9. Khi ứng dụng nhiều con số này trong cuộc sống sẽ giúp bạn có thêm tự tin trong những quyết định làm ăn, đầu tư kinh doanh. Nhờ thế mà con đường sự nghiệp cũng trở nên hưng thịnh, phát lộc. Các số tương khắc nên tránh là: 3, 7.

Đối với nữ sinh năm 1990

Quỷ mệnh của những người này là Cấn Thổ hay Tây Tứ mệnh, vì thế mà con số sinh vượng khí sẽ là 1, 4, 8, 9. Ứng dụng các số này trong cuộc sống sẽ mang lại cho họ nhiều may mắn, cuộc sống thêm phần hạnh phúc. Các số tương khắc không nên dùng nhiều là: 5, 7.

Thông qua bài viết trên đây Vua Kết Quả đã chia sẻ đến bạn 1990 mệnh gì? Hợp màu gì để mua xe, sơn nhà? Bạn hãy biết rõ những điều tốt và không tốt cho bản thân mình. Từ đó có được những lựa chọn sáng suốt nhất để cuộc sống ngày một tốt đẹp và thăng hoa hơn.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục

Bài Viết Ngẫu Nhiên